1. Profile, Catalogue, Hồ sơ năng lực là gì?
Profile, Catalogue, Hồ sơ năng lực là một tài liệu giới thiệu về Công ty dành cho khách hàng. Thông qua Profile, Catalogue, Hồ sơ năng lực của Công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát đến đầy đủ.
 1
2. Vậy tại sao phải cần có Profile, Catalogue điện tử giới thiệu công ty?
Để đối tác hiểu, biết Công ty bạn là ai? Làm lĩnh vực kinh doanh gì? Đó là lý do rất cần thiết phải có 1 quyển Profile, Catalogue giới thiệu. Công ty bạn đang chuẩn bị cho một chiến dịch tăng cường quan hệ khách hàng, một hội nghị khách hàng thường niên, hay tham gia một dự án đấu thầu quy mô… Do đó bạn cần một bộ Profile, Catalogue Công ty với những thiết kế sáng tạo, độc đáo toát lên được sự chuyên nghiệp của công ty.
 4

3. Khổ giấy in Catalogue, Profile, Hồ sơ năng lực thông dụng hiện nay
210 x 297 mm (khổ A4)
210 x 148 mm (khổ A5)
200 x 200 mm
250 x 250 mm
Khổ tùy chọn
4. Chất liệu giấy dùng trong in Profile, Catalogue, Hồ sơ năng lực
Bìa dùng trong in Profile, Catalogue
Couche: định lượng 250gsm, 300gsm. Couche là loại giấy trắng, bề mặt láng bóng, khi in cho màu sắc tươi sáng và đẹp.
Bristol: định lượng 250gsm, 300gsm. Tính chất tương tự như Couche nhưng mình giấy cứng hơn, bề mặt không bóng bằng Couche.
Giấy cao cấp: đa dạng về chủng loại, màu sắc, định lượng. Thích hợp cho những sản phẩm đơn giản và sang trọng.
Ruột dùng trong in Profile, Catalogue
Couche: định lượng 120gsm, 150gsm,180gsm. Couche là loại giấy trắng, bề mặt láng bóng, khi in cho màu sắc tươi sáng và đẹp.
Couche matte: định lượng 120gsm, 150gsm,180gsm. Couche matte cũng tương tự như Couche nhưng bề mặt không bóng nên đỡ bị chói mắt khi đọc chữ.
Giấy cao cấp: đa dạng về chủng loại, màu sắc, định lượng. Thích hợp cho những sản phẩm đơn giản và sang trọng.
 8

5. Gia công thành phẩm
In offset
In 4 màu (C-M-Y-K) hoặc in theo pantone (màu pha).
In kỹ thuật số
Màu sắc không đẹp như khi in offset. Do đó, kỹ thuật này chỉ thích hợp khi in với số lượng ít hoặc trong khoảng thời gian cực gấp, số lượng ít mà in offset không thể đáp ứng.
Các kỹ thuật gia công sau khi in
Cán màng: Một lớp màng nhựa (PE, PP) được cán/ép lên bề mặt tờ in (1 hoặc 2 mặt) nhằm bảo vệ bề mặt khỏi trầy xước, tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Có 2 dạng màng:
Màng bóng làm tăng độ bóng bề mặt, thích hợp cho những sản phẩm cần nổi bật về hình ảnh.Màng mờ tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm (sản phẩm sau khi cán màng mờ sẽ cho màu sắc đậm hơn).Tráng phủ bề mặt: Phủ lên bề mặt giấy một lớp hóa chất nhằm tạo độ bóng và bảo vệ bề mặt tờ in không bị trầy xước. Có 2 dạng phủ:Tráng phủ vec-ni.Tráng phủ UV, có 2 dạng UV là UV toàn phần (tráng phủ toàn bộ bề mặt tờ in) và UV định vị (chỉ tráng phủ những chi tiết cần thiết).Ép kim/ép nhũ: Phần được ép kim sẽ ánh lên sắc kim loại, tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Có nhiều màu kim loại để lựa chọn: Bạc, vàng, đỏ, xanh...
Dập chìm/nổi: Đối với kỹ thuật này sẽ tạo cho mẫu thiết ấn tượng hơn, tăng thêm tính độc đáo cho sản phẩm.
 6. Đóng cuốn thành phẩm
Đóng cuốn bấm kim (giữa hoặc kim bên hông): Thích hợp những sản phẩm dưới 50 trang.
Phay gáy dán keo bìa: Các trang sách được dán với nhau bằng một lớp keo. Kiểu đóng này thích hợp với những sản phẩm trên 50 trang.
May chỉ dán keo: Các trang sách được may với nhau tạo thành những tay sách, sau đó những tay sách lại được dán lại với nhau bằng keo và gắn với bìa sách. Ưu điểm của kiểu này là đẹp và bền, thích hợp cho những sản phẩm cần lưu giữ lâu.
Đóng gáy lò xo đơn/đôi: Các trang sách được nối với nhau bằng một dây kim loại đơn/đôi, thường dùng cho các quyển notebook, lịch.
 7. Khi đăng ký dịch vụ Thiết kế và in Profile, Catalogue, Hồ sơ năng lực Quý khách sẽ được
Chăm sóc, gửi những thông tin bổ ích về Profile, Catalogue
Tư vấn chuyên nghiệp về màu sắc phong thủy phù hợp với từng cá nhân, môi trường kinh doanh, hợp với thời cuộc.
Tư vấn về chất liệu giấy in, công thức in.
Tư vấn về ý tưởng tạo hình, thiết kế kiểu mẫu Profile, Catalogue độc đáo.
Đáp ứng tiến độ, thời gian yêu cầu.
Giá thành cạnh tranh, tốt nhất.
Chất lượng thiết kế và in đẹp.
      Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế, xây dựng, duy trì và phát triển Logo - Hệ thống nhận diện thương hiệu, nâng cao giá trị thương hiệu - IN ĐÔNG NAM Á rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách !

tran-trong-cam-on

Leave a Reply