In túi giấy, in tui giay, túi giấy, tui giay,


Là một công ty hay một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, bạn phải tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí để tạo ra những sản phẩm chất lượng, việc đựng sản phẩm hay quà tặng vào túi ni-lông có thể làm giảm giá trị của sản phẩm, quà tặng. Vậy sao các bạn không nghĩ tới túi giấy?
Với mẫu mã in offset độc đáo, ấn tượng, cán mờ tăng độ bền cho túi, sản phẩm của bạn khi tặng quà hay giao hàng cho khách sẽ có một diện mạo chung mang đặc thù của doanh nghiệp. Túi giấy được ĐÔNG NAM Á tư vấn, thiết kế, in ấn sẽ thể hiện được đẳng cấp của quý doanh nghiệp. Đến với ĐÔNG NAM Á bạn sẽ nhận thấy điều đó.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mr. Ngọc Anh – Mobile: 0904 98 7777 – Y!M: nguyenanh_dhl
Mrs. Minh Nguyệt – Mobile: 0915 12 1990
CÔNG TY CP QUẢNG CÁO ĐÔNG NAM Á
Địa chỉ: Số 616 Đường Bưởi – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 04 6656 8686/ 3565 7652 – Fax: 04 3565 7850
Email: indongnama@gmail.com – Website: www.indongnama.com
Phóng to ảnh
in túi giấy, in tui giay, túi giấy, tui giay, cong ty in tui giay , công ty in túi giấy, túi đựng quà, tui dung qua,

Leave a Reply